วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2558

กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม โรงงานผลิตของพรีเมี่ยม

กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม ของทางเราจะจะมีหลายแบบ จะมีทั้งในส่วนที่เป็นกระเป๋าผ้าและถุงผ้า โดยในส่วนของกระเป๋าผ้า ลูกค้าสามารถกำหนดขนาดและรูปแบบของตัวกระเป๋าได้ ตามความต้องการ ว่าลูกค้าต้องการให้ขนาดของกระเป๋ามีความกว้างหรือความยาวของกระเป๋าผ้าเท่าไร ในส่วนถุงผ้าเองลูกค้าก็สามารถเลือกขนากความกว้างและความยาวได้เช่นกัน และในส่วนของการออกแบบลวดลายบนกระเป๋าผ้า ลูกค้าก็สามารถออกแบบลวดลายบนกระเป๋าผ้าได้ ในที่นี้ก็คือลูกค้าสามารถออกแบบกระเป๋าผ้าเองได้ทั้งหมด ทั้งขนาด เนื้อผ้า สีเนื้อผ้า และลวดลายบนกระเป๋าผ้า
                ขนิดของกระเป๋าผ้าจะมีหลายแบบ โดยทางเราจะมีหลักๆทั้งหมด 7 ชนิด ประกอบไปด้วย กระเป๋าผ้าดิบ กระเป๋าผ้าแคนวาส  กระเป๋าผ้าสปันบอนด์  กระเป๋าผ้า600D กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน  กระเป๋าผ้าสวยๆ และกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม  โดยในกระเป๋าผ้าแต่ละชนิดจะมีดีไซน์และเนื้อผ้าที่แตกต่างกัน 
เนื้อผ้าแคนวาส
     เป็นเนื้อผ้านิยมมากในกลุ่มลูกค้าได้สั่งทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้าจะนิยมทำเป็นกระเป๋าผ้าแคนวาส ถุงผ้าแคนวาส โดยลักษณะเนื้อผ้าแคนวาสจะเป็นเนื้อผ้าที่มีความหนาที่สุดในการทำกระเป๋าผ้า มีความหนานุ่มเวลาสัมผัสเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการทำเป็นถุงผ้าที่เป็นของพรีเมี่ยมเพราะลักษณะของเนื้อผ้าดูดีน่าใช้
เนื้อผ้าสปันบอนด์
     เนื้อผ้าสปันบอนด์เป็นที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการผลิตกระเป๋าผ้าในจำนวนมีมากๆและต้องการราคาที่ไม่แพง  โดยเนื้อผ้าสปันบอนด์เป็นเนื้อผ้าที่มีสีสดใส  น่าใช้  มีลักษณะเหมือนพลาสติก มีความแข็งแรงทนทานฉีกขาดได้ยาก และสีของเนื้อผ้ามีความสดใสมากมายเนื้อผ้าอื่นๆ ทำให้ดูใหม่และสีสันสะดุดตา เป็นเอกลักษณ์ เนื้อผ้าสปันบอนด์จะเหมาะสำหรับวัยรุ่นที่มีความสดใสในวัย
                เนื้อผ้า 600D แบบปกติ
                เนื้อผ้า600D เป็นเนื้อผ้าที่ผลิตมาจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์  โดยเนื้อผ้า600D จะมีลักษณะแข็งเป็นทรง ทำให้ทรงกระเป๋าสวยและจะเสียทรงได้ยาก  ลูกค้าจึงนิยมสั่งทำเป็นกระเป๋าผ้า600D หรือถุงผ้า600D ทั้งนี้เนื้ผ้า600D ยังสามารถกันน้ำได้ เนื่องจากเนื้อผ้าที่แข็งทำให้น้ำจะไม่ค่อยซึ่มเข้าไปภายในกระเป๋า
เนื้อผ้า 600D แบบพิเศษกันน้ำ
                เนื้อผ้า600D แบบพิเศษกันน้ำ เป็นเนื้อผ้าชนิดเดียวกับเนื้อผ้า600Dแบบปกติ  แต่มีความพิเศษในการผลิตโดยมีการด้านหลังของเนื้อผ้าจะเคลือด้วยยางที่ทำให้สามารถกันน้ำได้เป็นอย่างดี  โดยจะมีราคาเพิ่มขึ้นจาก600D แบบปกตินิดหน่อย เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งเพื่อนำไปเป็นของพรีเมี่ยม ข้อดีของเนื้อผ้าแบบ600Dบบกันน้ำนี้จะสามารถทำให้กระเป๋าที่ลูกค่าสั่งทำมีความทนทานและรักษษสิ่งที่อยู่ในกระเป๋าผ้าได้ดีมากขึ้น 
เนื้อผ้าดิบญี่ปุน
                เนื้อผ้าดิบดิบญี่ปุ่น เป็นเนื้อผ้าที่เหมาะสำหรับ ทำถุงผ้าดิบญี่ปุ่น กระเป๋าผ้าดิบญี่ปุ่น และเป็นผ้าที่ลูกค้านิยมสั่งทำถุงผ้ามากที่สุดเป็นอันดับต้นๆของเรา โดยมาราคาที่ถูกเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งทำกระเป๋าผ้าในจำนวนที่มาก แต่ข้อจำกัดของผ้าดิบญี่ปุ่นนั้นคือมี สีเพียงสีเดียว คือสีขาวหรือสีครีมเท่านั้น โดยเนื้อผ้าจะมีความบาง ไม่หนา เนื้อผ้าไม่แข็ง 
            โดยทางเรารับทำของพรีเมี่ยมต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า มีสินค้าให้เลือกมากมาย ลูกค้าท่านใดสนในสามารถติดต่อสอบถามหรือดูรายละเอียดสินค้าอื่นๆได้ที่ www.facebook.com/sawadeepremium 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น