วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

ราละเอียดของพรีเมี่ยม ผลิตจากโรงงานคุณภาพ ขายส่งสินค้าพรีเมี่ยม


                ทางเรามีสินค้าพรีเมี่ยมมากมายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าผ้า เสื้อโปโล เสื้อยืด หมวก ร่ม ปลอกแขนป้องกันยูวี ผ้าขนหนู นาฬิกา พวงกุญแจ โดยสินค้าแต่ละชนิดจะใช้วัสดุที่มีคุณภาพในการผลิต และผลิตจากโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมที่ได้คุณภาพ ทำให้สินค้าที่ลูกค้าสั่งทำมีคุณภาพและสวยงาม โดยนอกจากทางเราจะมาสินค้าให้เลือกมากมายแล้ว ลูกค้าก็สามารถเลือกวัสดุที่จะนำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์แล้ว ยังมีการออกแบบลวดลายต่างๆได้ ในสินค้าพรีเมี่ยมที่ทางเรารับทำจะดูแลเรื่องของคุณภาพของสินค้าเป็นส่วนที่สำคัญที่สุด
                สินค้าพรีเมี่ยมส่วนใหญ่จะรับทำแล้วแต่ความต้องการของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกแบบตัวชิ้นงานและลวดลายของตัวงานได้   สินค้าพรีเมี่ยมที่ทางเรารับทำ จะมีหลายชนิด เช่น
หมวก ก็จะมีทั้ง หมวกแก๊ป หมวกปีกข้าง หมวกจักรยาน หมวกฮิปฮอป หมวกแฟชั่น หมวกเวียดนาม หมวกเด็ก หมวกโรงงาน ฯลฯ โดยสินค้าพรีเมี่ยมในประเภทของการสั่งทำหมวก ลูกค้าสามารถเลือกทรงของหมวดและสีของเนื้อผ้าทำหมวกได้ นอกจากนี้ยังสามารถออกแบบลวดลายของหมวกไม่ว่าจะเป็นรูปโลโก้หรือเป็นคำตัวอักษร ตัวสินค้าพรีเมี่ยมเกี่ยวกับหมวกที่เป็นที่นิยมมากที่สุด ก็คือหมวกแก๊ป ซึ่งทางเราจะมีให้เลือกหลายแบบด้วยกันอีกทั้งยังเป็นหมวกที่บุคคลทั่วไปนิยมสวมใส่ เพราะสามารถป้องกันแดดได้แล้วยังเป็นแฟชั่นอีกด้วย

กระเป๋าผ้า ก็จะมีหลายแบบ แล้วแต่เนื้อผ้าและดีไซน์ที่ลูกค้าต้องการสั่งทำ ลูกค้าสามารถเลือกเนื้อผ้าและการดีไซน์ทรงของกระเป๋าได้รวมไปถึงการออกแบบลวดลายของกระเป๋าผ้าไม่ว่าจะเป็นงานสกรีน งานปัก กระเป๋าพรีเมี่ยมของทางเราที่มีลูกค้าสั่งทำเข้ามาก็มีหลากหลายสไตล์ โดยในส่วนที่เป็นที่นิยมส่วนใหญ่จะเป็นกระเป๋าผ้าที่มีความสวยและเก๋อยู่ในตัว ไม่ว่าจะเป็นที่ทรงของกระเป๋า หรือดีไซน์ของลวดลายที่อยู่บนกระเป๋า

ร่ม ร่มเองก็จะมีหลายแบบหลายขนาด ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่ลูกค้าต้องการ โดยทางเรามีขนาดร่มให้เลือกทั้งที่เป็นร่มตอนเดียว ร่ม2ตอน ร่ม3ตอนและร่มกอล์ฟ วัสดุที่นำมาผลิตร่มก็จะเป็นวัสดุที่มีคุณภาพทั้งผ้าที่ใช้ในการทำและเหล็กที่นำมาทำตัวร่ม และเนื่องจากทางเรานำวัสดุคุณภาพดีมาผลิตร่ม จึงทำให้ร่มของทางเรานอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยแล้ว ยังแข็งแรงทนทานอีกด้วย

เสื้อโปโล ทางเรารับสั่งทำเสื้อโปโลตามแบบลูกค้า โดยวัสดุที่นำมาทำเสื้อจะเป็นผ้าConton100% โดยลูกค้าสามารถออกแบบทรงของเสื้อและลายปักหรือลายสกรีนบนเสื้อได้ โดยในหมวดของเสื้อโปโลของทางเราจะมีสีให้เลือกหลากหลายสี และหลากหลายเนื้อผ้า ขึ้นอยู่กับลูกค้าว่าต้องการเนื้อผ้าแบบใด ในหมวกสินค้าพรีเมี่ยมเสื้อโปโล จะมีการสั่งทำเข้ามาเยอะเนื่องจากเป็นของที่มีประโยชน์และสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี

เสื้อยืด ก็จะมีให้เลือกหลายสีไปด้วยกัน ทั้งนี้ทางเราจะมีทั้งที่เป็นเสื้อยืดเปล่าและเสื้อยืดที่ต้องการสกรีนจำหน่าย ในหมวดของเสื้อยืดจะมีเนื้อผ้าคือ เนื้อผ้า Conton100% ทั้งนี้ในการออกแบบลายกรีนบนเสื้อยืด ลูกค้าก็สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า


ปลอกแขนป้องกันยูวี จะเป็นที่นิยมในกลุ่มของคนที่ต้องออกแดดนานๆ เช่นนักกีฬา นักปั่นจักรยาน โดยปลอกแขนของทางเราจะสามารถป้องกันUVได้ถึง 99%  เนื้อนุ่มสบาย ยืดยุ่นได้ดี มีหลายไซส์ให้เลือก

                  สนใจสามารถเข้าไปเว็บชมสินค้า รายละเอียดของสินค้าต่างๆ สอบถามหรือสั่งทำสินค้าพรีเมี่ยมได้ที่ https://www.facebook.com/sawadeepremium

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น