วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

รับทำร่มพรีเมี่ยม


โรงงานผลิตของพรีเมี่ยมทางเรารับทำของพรีเมี่ยมตามแบบที่ลูกค้าต้องการไม่ว่าจะเป็น ร่ม หมวก กระเป๋าผ้า และสินค้าอื่นๆ ทางเรารับทำขั้นต่ำ 100 ชิ้นต่อแบบต่อสี ยิ่งทำมากสินค้ายิ่งมีราคาที่ถูกลงตามปริมาณการผลิต


การผลิตร่มพรีเมี่ยมของเราขึ้นอยู่กับลูกค้าต้องการ ของพรีเมี่ยมของเรามีหลายขนาดไม่ว่าจะเป็น ร่มแบบ 16 นิ้วที่เป็นร่ม เด็ก หรือร่ม 34 นิ้วที่เป็นร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ทางเรารับผลิตของพรีเมี่ยมตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้เลย ขนาดของร่มเรามีให้เลือกมากมาย และยังมีแบบร่มอีกหลายแบบไม่ว่าจะเป็นร่มสองตอน หรือร่มสามตอนตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ได้เลย หากลูกค้าต้องการของพรีเมี่ยมที่มีขนาดเล็กพกพาสะดวกเราแนะนำให้เป็นร่มพับที่สามารถพับเก็บได้ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บได้ดีเลยทีเดียว หรือจะเป็นร่มขนาดใหญ่อย่างร่มกอล์ฟที่ใช้กลางเพื่อให้คนหลายคนสามารถหลบฝนหรือหลบแดดได้ในร่มคันเดียว ของพรีเมี่ยมของเรานั้นเป็นเนื้อผ้ากันยูวีตัวร่มของเรามีคุณภาพสูงในการจัดทำเพราะว่าผลิตจากโรงงานของพรีเมี่ยมที่ได้มาตราฐานได้คุณภาพ  ทางเรามีบริการทำให้ร่มที่ผลิตกับเราเป็นร่มที่พิเศษและมีความพรีเมี่ยมเป็นเอกลักษณ์สำหรับลูกค้าที่ต้องการทำของพรีเมี่ยมแจกในงานกิจกรรมต่างๆหรือของอีเว้นทั่วไปตามที่ลูกค้าต้องการ ของพรีเมี่ยมของเราเป็นที่นิยมในหมู่ลูกค้าเป็นอย่างมาก ทางเรามีงานสกรีนลงบนร่มของลูกค้าสร้างความเป็นของพรีเมี่ยมให้มากยิ่งขึ้น สามารถสกรีนได้ตามที่ลูกค้าต้องการหากลูกค้ายังไม่มีแบบทางเราก็บมีบริการออกแบบลวดลายโลโก้ให้กับลูกค้าอีกด้วย ทางเรามีสีของร่มพรีเมี่ยมให้ลูกค้าเลือกมากมาย สามารถสลับสีสันของร่มได้ตามที่ลูกค้าต้องการ อาจจะสลับ 1 สี 2 สี หรือเป็นสีรุ้งก็ยังได้โดยไม่เสียค่าบริการเพิ่มแต่อย่างใด ของพรีเมี่ยมของเรามีความหลากหลายในการผลิต ในส่วนของด้ามร่มนั้นเรามีให้ลูกค้าเลือกในหลายๆแบบไม่ว่าจะเป็นด้ามจับตรง ด้ามจับไม้ หรือด้ามเกลียวในแบบต่างที่ลูกค้าต้องการ

 ลูกค้าบ้างท่านสั่งทำของพรีเมี่ยมกับเราอย่างต่อเนื่องมีการรีออเดอร์อยู่บ่อยครั้ง เพราะสินค้าที่ได้คุณภาพ มีการจัดส่งที่ตรงเวลา และมีขั้นตอนในการทำงานที่เป็นระบบเป็นมืออาชีพของการทำของพรีเมี่ยม ทำให้ลูกค้าไว้วางใจและทำของพรีเมี่ยมกับเราเป็นจำนวนมาก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น