วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

รับทำหมวกพรีเมี่ยม


โรงงานผลิตของพรีเมี่ยมทางเรารับทำของพรีเมี่ยมมากมาย หมวกเป็นหนึ่งในสินค้าพรีเมี่ยมของเราที่รับผลิตให้ลูกค้าตามแบบที่ลูกค้าต้องการ  หมวกเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ลูกค้าต้องการเป็นอย่างมากในการจัดอีเว้น หรือกิจกรรมอื่นๆ
หมวกแก็ป หมวกแก็ปเป็นหมวกที่ได้รับความนิยมในการทำเป็นของพรีเมี่ยมสำหรับลูกค้า ด้วยความที่หมวกมีลักษณ์กันแดดใส่ได้ทุกเพศทุกวัย และยังสามารถนำไปตัดต่อหรือ ใส่ส่วนเพิ่มเติมรายละเอียดให้ดูพรีเมี่ยมให้ดูพิเศษได้เพิ่มขึ้นอีกมากมาย ในส่วนของตัวหมวกเองเป็นหมวก 5-6 ชิ้น สามารถที่จะออกแบบสีสลับกันได้ เพื่อเพิ่มความสวยความพรีเมี่ยมให้กับสินค้า หรือจะเป็นเรื่องของการตัดต่อของหมวกให่มีลวดลายโดยที่ไม่ใช้งานปัก หรือไม่ว่าจะเป็นในส่วนของปีกหมวกที่มีการตัดต่อหรือ การทำแซนวิสเพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับหมวกดูพรีเมี่ยมอีกยิ่งขึ้น หรือจะเป็นหมวกแก็ปที่เป็นต่อตาขายหรือจะเป็นหมวกแก็ปที่มีการอัดฟองน้ำด้านหน้าเพื่อให้นุ่มในการสัมผัส
หมวกฮิปฮอป เป็นหมวกที่มีลักษณะพิเศษจึงต้องใช้ผ้าที่มีความพิเศษอย่างผ้าชาลีที่สามารถคงสภาพให้แข็งแรงได้ดี สามารถทำเป็นของพรีเมี่ยมได้อย่างมีคุณภาพ โดยหมวกฮิปฮอปเป็นหมวกที่นิยมในหมู่วัยรุ่นที่ชื่นชอบการแต่งตัว โดยการที่ทำหมวกพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าจะสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าและโดนใจได้มากกว่าเดิม
หมวกไวเซอร์ เป็นเหมวกสำหรับการออกกำลังกายเพราะด้วยตัวหมวกที่มีเพียงด้านหน้าไว้สำหรับบังแสงแดด เหมาะสมสำหรับการทำของพรีเมี่ยมให้กับนากีฬาอย่างเช่นการตีกอล์ฟ ที่ไม่นิยมใส่หมวกแก็ป
เนื้อผ้าของหมวกแต่ละแบบมีความแตกต่างกันออกไปตามประเภทของหมวกเช่น หมวกแก็ปนิยมที่จะทำให้เป็นของพรีเมี่ยมดูมีราคาหรูหรานิยมที่จะใช้ผ้าคอลตอนในการทำหมวก และเลือกสีสรรค์ตามแบบที่ลูกค้าต้องกีร หมวกฮิปฮอปก็นิยมเป็นผ้าชาลีที่มีการอยู่ทรงของตัวผ้าทำให้หมวกฮิปฮอปดูเป็นหมวกที่มีความหรูความเป็นของพรีเมี่ยมไม่แพ้หมวกแก็ปเช่นกัน และหมวกไวเซอร์หมวกนี้เป็นหมวกค่อนข้างเฉพาะกลุ่มจึงนิยมที่จะใช้ผ้าคอลตอนเพื่อเพิ่มความเป็นพรีเมี่ยมให้กับสินค้ามากยิ่งขึ้นไปอีก และหมวกแบบต่างนั้นสามารถที่จะเพิ่มงานปัก งานตัดต่อ สร้างเอกลักษณ์ให้สินค้าพรีเมี่ยมากขึ้นไปไม่เหมือนใครมีความแต่ตากของหมวกเองได้ตามที่ลูกค้าต้องการ
 ทางเรารับผลิตหมวกตามแบบที่ลูกค้าต้องการสนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ www.anishplus.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น