วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558

รับทำของพรีเมี่ยมมากมายหลายชนิด

     รับทำของพรีเมี่ยมหลายชนิด โดยทางโรงงานของเราเป็นโรงงานผลิตของพรีเมี่ยม ทางเรามีสินค้าพรีเมี่ยมให้ลูกค้าได้เลือกมากมายกลายแบบ เช่น หมวก ร่ม กระเป๋าผ้า เสื้อยืด เสื้อโปโล นาฬิกาแขวนผนังและสินค้าพรีเมี่ยมอื่นๆอีกมากมาย ของพรีเมี่ยมที่ทางเรารับผลิต ลูกค้าสามารถออกแบบตัวสินค้าพรีเมี่ยมได้ตามที่ต้องการ
     หมวกพรีเมี่ยม ทางเรารับทำหมวกพรีเมี่ยมมากมายหลายแบบ มีแบบหมวกให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หมวกแก๊ป หมวกปีกรอบ หมวกฮิปฮอป หมวกไวเซอร์   หมวกคลุมหน้า หมวกเวียดนาม หมวกกอล์ฟ หมวกจักรยานและหมวกแบบอื่นๆอีกมากมาย โดยหมวกที่ทางเรารับผลิตเป็นการผลิตหมวกตามแบบของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถออกแบบและเลือกรายละเอียดต่างๆของหมวกได้ตามที่ต้องการ โดยหมวกที่ได้รับความนิยมในการสั่งทำก็คือ หมวกแก๊ป

     ร่มพรีเมี่ยม ร่มพรีเมี่ยมที่ทางเรารับทำเป็นร่มพรีเมี่ยมคุณภาพ มีแบบร่มให้เลือก แบบ คือ ร่มตอนเดียว ร่ม2ตอน ร่ม3ตอนและร่มกอล์ฟ โดยร่มที่ทางเรารับผลิตมีขนาดให้ลูกค้าได้เลือกหลายขนาดด้วยกัน โดยร่มแต่ละแบบลูกค้าจะสามารถเลือกขนาดของร่มได้แตกต่างกัน ร่มของทางเราเป็นร่มคุณภาพ ผลิตโดยวัสดุที่มีคุณภาพ  โดยร่มที่ลูกค้านิยมสั่งทำเป็นร่มตอนเดียว

     กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม ทางเรารับทำกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมตามแบบของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถกำหนดขนาดของกระเป๋าผ้าได้ตามที่ต้องการ เนื้อผ้าที่นำมาผลิตเป็นกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม ทางโรงงานของเรามีเนื้อผ้าให้ลูกค้าได้เลือกด้วยกัน 4 เนื้อผ้า คือ เนื้อผ้าแคนวาส เนื้อผ้า600D เนื้อผ้าดิบและเนื้อผ้าสปันบอนด์ โดยแต่ละเนื้อผ้าก็จะมีลักษณะและราคาที่แตกต่างกันออกไป โดยกระเป๋าผ้าที่ลูกค้านิยมสั่งผลิตกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมก็คือ กระเป๋าผ้าแคนวาสและกระเป๋าผ้าดิบ


     ทางเรารับทำของพรีเมี่ยมมากมายหลายแบบ ทางเรามีสินค้าพรีเมี่ยมให้เลือกมากมาย สินค้าพรีเมี่ยมของทางเราเป็นสินค้าพรีเมี่ยมคุณภาพ ผลิตโดยโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมคุณภาพ ลูกค้าที่สนใจต้องการสั่งทำของพรีเมี่ยมกับทางเราสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 082-2232365 หรือ E-mail. Bkkgm168@gmail.com  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น