วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ร่มพรีเมี่ยม

     ร่มพรีเมี่ยมต่างๆ ที่ทางเรารับทำร่มนั้น จะเป็นร่มที่ผลิตตามความต้องการของลูกค้า  โดยร่มที่ทางเรารับผลิตของพรีเมี่ยมมากมายหลายแบบ โดยของพรีเมี่ยมที่ทางเราผลิตเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ ของพรีเมี่ยมทุกชิ้นเป็นของพรีเมี่ยมเกรดA มีการคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพนำมาผลิตของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า
     โดยร่มพรีเมี่ยม ก็เป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ทางเรารับทำและเป็นสินค้าที่มีการสั่งผลิตมามากเช่นกัน ร่มพรีเมี่ยมที่ทางเรารับทำนั่น จะมีร่มพรีเมี่ยมหลายแบบและหลายขนาด โดยร่มที่ทางเรารับทำร่มจะมีหลักๆด้วยกัน 4 แบบ คือ ร่มตอนเดียว ร่ม2ตอน ร่ม3ตอน และร่มกอล์ฟ โดยร่มแต่ละแบบก็จะมีขนาดที่ไม่เท่ากัน โดยลูกค้าสามารถเลือกขนาดได้เองตามที่ต้องการ หากแต่ขนาดร่มที่สามารถเลือกได้ก็จะขึ้นอยู่กับขนาดร่มด้วยว่าลูกค้าเลือกร่มขนาดเท่าไหร่ ทั้งนี้แบบร่มลูกค้าสามารถเลือกแบบได้ตามที่ต้องการ โดยร่มที่ทางเรารับทำร่มนั้นจะเป็นขนาดมาตรฐาน แบบร่มเองก็จะมีหลายแบบทั้งร่มที่เป็น 8 ช่องและร่มที่เป็น 16 ช่อง โดยส่วนใหญ่ที่ลูกค้ามีการสั่งผลิตร่มนั้นจะเป็นร่มแบบ 8 ช่อง โดยร่มที่ทางเรารับทำจะมีการคัดสรรวัสดุที่นำมาทำร่มเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นโครงร่ม ผ้าที่นำมาทำร่ม ด้ามจับ แต่รายละเอียดอื่น ร่มของทางเรามีแบบมากมาย ลูกค้าที่สั่งผลิตร่มนั้นส่วนใหญ่ที่สั่งทำร่มดับทางเราก็จะนำไปเป็นของที่ระลึกส่วนใหญ่ ร่มของเราเป็นร่มพรีเมี่ยมที่ทั้งสวยและทนทาน โดยโรงงานที่ผลิตร่มของทางเราเป็นโรงงานที่ผลิตร่มโดยเฉพาะ ในเรื่องของมาตรฐานและคุณภาพของร่มลูกค้าจึงไม่ต้องเป็นห่วง ร่มพรีเมี่ยมของทางเราที่ได้รับความนิยมมากและมีการสั่งผลิตเข้ามามากที่สุดคือ
     ร่มตอนเดียว โดยร่มตอนเดียวของทางเรา และร่มตอนเดียวของทางเราจะมีให้เลือกหลายขนาด และร่มตอนเดียวเป็นร่มที่มีราคาถูกที่สุด ลูกค้าที่สั่งทำกับทางเราส่วนมากจะเป็นลูกค้าที่เป็นบริษัทและสั่งทำร่มที่เป็นโลโก้ของบริษัทไว้บนตัวของผ้าร่ม โดยลายจะเป็นลายสกรีนบนตัวเนื้อผ้าร่ม 
  
     ร่ม2ตอน จะเป็นร่มที่สามารถพับเก็บได้ 1 ชั้น โดยขนาดของร่มจะมีแค่ขนาดเดียว โดยโครงเหล็กของร่มจะเป็นแบบที่พับเก็บได้ 1 ชั้น คนส่วนใหญ่จะชอบใช้ร่มแบบนี้ แต่ลูกค้าที่สั่งผลิตร่มกับทางเราจะนิยมสั่งทำร่ม2ตอนน้อยลงมาจากร่มตอนเดียว เนื่องจากราคาที่สูงกว่าร่มตอนเดียว

     ร่ม3ตอน จะเป็นร่มที่สามารถพับเก็บได้ 2 ชั้น โดยขนาดร่มก็จะมีให้ลูกค้าเลือกแค่ขนาดเดียว โดยโครงร่มที่เป็นเหล็กที่สามารถดันเก็บได้ 2 ชั้น และราคาก็จะสูงกว่าแบบร่มตอนเดียวและร่ม2ตอนขึ้นมาอีก หากแต่คุณภาพของร่มก็จะไม่ต่างกันมาก ในเรื่องของความทนทาน เพราะความทนทานจะแข็งแรงนั่นขึ้นอยู่กับวัสดุที่นำมาผลิต

     ร่มกอล์ฟ เป็นร่มพรีเมี่ยมที่มีขนาดใหญ่ โครงร่มของทางเราจะเป็นโครงไฟเบอร์ไม่ใช่โครงเหล็กเพราะโครงไฟเบอร์จะมีความแงแรงมากกว่า โดยขนาดของร่มกอล์ฟ ลูกค้าจะสามารถเลือกขนาดของร่มมีหลายขนาดให้เลือก มีขนาดตั้งแต่ 28 นิ้ว ไปจนถึง 34 นิ้ว โดยราคาของการสั่งทำร่ม ก็จะขึ้นอยู่กับการแบบของร่มและขนาดของร่ม


     ทางเรารับทำร่มมากมายหลายแบบ โดยลูกค้าที่สั่งทำร่มกับทางเราส่วนใหญ่จะสั่งเป็นร่มตอนเดียว  เนื่องจากมีราคาในการสั่งทำร่มที่ถูกที่สุด และเหมาะสำหรับการนำไปทำเป็นของที่ระลึก ร่มของทางเราเป็นร่มที่มีความแข็งแรงทนทานและเป็นร่มที่มีคุณภาพสูง คัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพนำมาทำร่มพรีเมี่ยม ลูกค้าที่สนใจสั่งทำร่มพรีเมี่ยมกับทางเรา สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/sawadeepremium  หรือดูสินค้าต่างๆได้ที่ www.anishplus.com มีสินค้าพรีเมี่ยมให้เลือกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น